หลา ถักเปีย ราคาประหยัด 100 บาทเองค่ะ มีแบบหลากหลายให้ท่านเลือกเหมาะสำหรับพิธีต่างๆ ท่านสามารถนัดวันเวลาสถานที่ ที่สดวกได้ทั่วกรุงเทพค่ะ ติดต่อสอบถามโทร 08-6551-3967 หรือส่งแบบที่ชอบมาที่ phalla19@gmail.com

Lady GaGa in Thailand: "เลดี้ กาก้า"ถึงไทยแล้วแฟนแห่ต้อนรับเพียบ

Lady Gaga

นักร้องสาวซุปเปอร์สตาร์ "เลดี้ กาก้า"เดินทางด้วยเครื่องบินส่วนตัวถึงประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว พร้อมเข้าพักโรงแรมสุดหรูย่านราชดำริ ก่อนแสดงคอนเสิร์ตใหญ่ที่สุดในรอบ 15 ปี แฟนๆแห่แต่งแฟนซีต้อนรับแน่น

วันนี้ (23 พ.ค.) ที่ท่าอากาศยานดอนเมือง นักร้องซูเปอร์สตาร์สาวหลุดโลก เลดี้ กาก้า ได้เดินทางถึงกรุงเทพฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว โดยมีนาย สุวัจน์ ลิปตพัลลภ และนายไบรอัน มาร์คา ผู้บริหารบริษัท บีอีซีเทโร เข้าไปให้การต้อนรับ ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชนชาวไทย และแฟนคลับที่แห่ไปให้การต้อนรับอย่างคับคั่งกว่า 500 คน

ทั้งนี้แฟนเพลงบางคนก็ลงทุนแต่งหน้าทำผมแบบแปลกๆสไตน์ เลดี กาก้า โดย เลดี้ กาก้า มาในชุดรัดรูปสีดำทำผมทรงสูงและได้แวะทักทายแฟนเพลง โดยแฟนเพลง ได้ร้องเพลง ดิ เอท ออฟ กลอรี่ ต้อนรับ โดยมีชุดรักษาความปลอดภัย ดูแลอย่างใกล้ชิด ก่อนขึ้นรถเก๋ง บีเอ็มดับเบิ้ลยู เดินทางไปที่พัก ทั้งนี้ เลดี้ กาก้า กำลังอยู่ในระหว่างการออกทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกในชื่อ “เดอะ บอร์น ดิส เวย์ สำหรับคอนเสิร์ตที่จะมีขึ้นในเมืองไทยนั้น จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 25 พ.ค.นี้เพียงรอบเดียว ในเวลา 19.30 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยบัตรราคา 1,500 บาท 2.500 และ 3,500 บาท นั้นได้ถูกขายไปหมดแล้ว ขณะที่บัตรราคา 4,500 และ 7,000 ยังคงมีเหลืออยู่ โดยจะเป็นคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบ 15 ปี นับตั้งแต่คอนเสิร์ตของ ไมเคิล แจ็คสัน เคยจัดขึ้น ในเมืองไทย

สำหรับสนามราชมังคลากีฬาสถานที่ใช้เป็นสถานที่จัดแสดงนั้น สามารถจุผู้ชมได้ทั้งสิ้น 50,000 คน และ ได้มีแฟนเพลง บางส่วนได้ไปกางเต้นท์รอชมการแสดงอยู่ด้านหน้าบ้างแล้ว อย่างไรก็ตาม ในเว็บไซต์แฟนคลับของเลดี้ กาก้า ได้ระบุว่า โรงแรมที่ "เลดี้เลดี กาก้า" จะเข้าพักนั้นก็คือ โรงแรมหรูชื่อดังย่านถนนราชดำริ ทั้งนี้หลังจากเสร็จสิ้นการแสดงคอนเสิร์ตในบ้านเราแล้ว เลดี้ กาก้า จะบินไปแสดงต่อที่ประเทศสิงคโปร์ในวันที่ 28/29 และ 31 พ.ค. ต่อด้วยที่อินโดนีเซียในวันที่ 3 เม.ย. และประเทศในแถบยุโรป แลจะะปิดฉากการทัวร์ คอนเสิร์ต ในอเมริกาใต้ที่ เอสตาดิโอ คิอูดาด เดอ ลา พลาตา ประเทศอาร์เจนตินา ในวันที่ 17 พ.ย.นี้
source: http://www.dailynews.co.th/

La Thakpea, is one of professional hair braid with many styles for your favorite ones. I am available to go to your residence or anywhere in Bangkok you date. For more Infor, Plz Call: (+66) 086-551-3967 you may email us at: phalla19@gmail.com

0 comments:

Post a Comment