หลา ถักเปีย ราคาประหยัด 100 บาทเองค่ะ มีแบบหลากหลายให้ท่านเลือกเหมาะสำหรับพิธีต่างๆ ท่านสามารถนัดวันเวลาสถานที่ ที่สดวกได้ทั่วกรุงเทพค่ะ ติดต่อสอบถามโทร 08-6551-3967 หรือส่งแบบที่ชอบมาที่ phalla19@gmail.com

ตำรวจเร่งสอบเว็บอนาจารโยนไอซีทีบล๊อค‏

สทส.เร่งตรวจสอบเว็บไซต์อนาจาร ให้ ปอท.ประสาน ไอซีทีบล๊อค ชี้มีถึง 50 เว็บไล่ล่ากันจนเหนื่อยเพราะมีกลวิธียักย้ายเปลี่ยนชื่อ‏
วันนี้( 24 พ.ค. ) ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ หลังจากเดลินิวส์ นำเสนอข่าวเว็บไซต์แห่งหนึ่งเผยแพร่ภาพลามกอนาจารของหญิงสาวตั้งแต่วัยรุ่นไปจนถึงวัยกลางคนโพสต์ภาพโป๊เปลือย ที่ได้ถ่ายเอาไว้ตามสถานที่กลางแจ้งอย่างไม่อายฟ้าดินกว่า 600 ภาพ จากนั้นจะมีบรรดาสมาชิกของเว็บไซต์ มาวิพากษ์วิจารณ์ภาพอนาจารอย่างถึงพริกถึงขิง ปิดท้ายด้วยการชื่นชมในความกล้าหาญของหญิงสาวที่ปรากฏในภาพโป๊ลามก และร่วมโหวตให้คะแนนภาพอีกด้วยนั้น

พล.ต.ต.ประวุฒิ ถาวรศิริ รองผบช. สำนักงานเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร หรือ สทส.ตร. กล่าวว่า จากการตรวจสอบแล้วจะต้องปิดเว็บไซต์ดังกล่าว โดยปกติแล้ว สทส. ตร.จะเป็นผู้ตรวจสอบเว็บที่เข้าข่ายผิดกฎหมายตามพรบ.คอมพิวเตอร์ เช่นเว็บไซต์ลามก อนาจารต่าง ๆ โดยประสานไปยัง กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับเทคโนโลยี หรือ หรือ บก.ปอท. เสนอกระทรวงไอซีที ปิดกั้นไม่ให้ประชาชนเข้าถึง หรือเผยแพร่เว็บไซต์ดังกล่าว ก่อนจะรวบรวมหลักฐานเสนอศาลสั่งปิด อย่างไรก็ตาม เว็บไซต์ลามกอนาจารมีอยู่กว่า 40-50 เว็บ


พล.ต.ต.ประวุฒิ กล่าวว่า ปกติแล้วเว็บไซต์เหล่านี้เปิดอย่างต่อเนื่อง เมื่อตำรวจเสนอศาลสั่งปิดก็จะเปลี่ยนชื่อ เปลี่ยนยูอาร์แอลใหม่ ส่วนชื่อคนที่ขอเปิดก็เปลี่ยนไปเรื่อย โดยสมาชิกของเว็บไซต์ลามกเหล่านี้ก็จะรู้กันผ่านทางโซเชียลเน็ตเวิร์คว่าเปลี่ยนชื่อเว็บไซต์ไปที่ใด.
source: http://www.dailynews.co.th/

La Thakpea, is one of professional hair braid with many styles for your favorite ones. I am available to go to your residence or anywhere in Bangkok you date. For more Infor, Plz Call: (+66) 086-551-3967 you may email us at: phalla19@gmail.com

0 comments:

Post a Comment