หลา ถักเปีย ราคาประหยัด 100 บาทเองค่ะ มีแบบหลากหลายให้ท่านเลือกเหมาะสำหรับพิธีต่างๆ ท่านสามารถนัดวันเวลาสถานที่ ที่สดวกได้ทั่วกรุงเทพค่ะ ติดต่อสอบถามโทร 08-6551-3967 หรือส่งแบบที่ชอบมาที่ phalla19@gmail.com

ตะลึง!!โชว์ชุดว่ายน้ำมิสยูนิเวิร์สสุดสวย...

กองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ประจำปี 2555 โชว์ชุดว่ายน้ำสาวงาม44คน ดูผลคะแนนจากรูปร่างและผิวพรรณ พร้อมดึงกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิของวงการบันเทิงตัดสินเพียบ

วันนี้ (23 พ.ค.) บริเวณสวนและสระน้ำ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางคณะกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ประจำปี 2555 ได้จัดโชว์เรือนร่างสาวงามทั้ง 44 คน ภายใต้ชุดว่ายน้ำต่อหน้าคณะช่างภาพและสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก โดยมีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ได้แก่ นางสุรางค์ เปรมปรีดิ์, แพทย์หญิงปรียา กุลละวณิชย์, นายถกลเกียรติ วีรวรรณ, นางเพ็ชราภรณ์ วัชรพล, นางอาภัสรา หงสกุล, นางภัทรา ศิลาอ่อน, ศ.ปรีชา เถาทอง, นางสุดารัตน์ บูรพชัยศรี, นายวิลักษณ์ โหลทอง และไอยวรินทร์ โอสถานนท์ ตัดสินพิจารณารูปร่างและผิวพรรณ


ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศว่า สาวงามทั้ง 44 คน สวยงามอย่างเป็นธรรมชาติในชุดว่ายน้ำแบบวันพีชสีม่วง ทยอยเดินออกมากลุ่มละ 11 คน ก่อนเปลี่ยนเป็นชุดละ 5 คน และทีละคนตามลำดับ ทั้งนี้เป็นที่น่าสังเกตว่า สาวงามหลายคนมีความพร้อมทั้งร่างกายและจิตใจ บางส่วนมีอาการเกร็งแสดงออกทางสีหน้าชัดเจน สำหรับชุดว่ายน้ำที่เหล่านางงามสวมใส่ในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนจากแบรนด์บีเอสซี สวิมแวร์ ภายใต้คอนเซ็ปต์การออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดอกไม้นานาพันธุ์ ที่งดงาม อ่อนหวาน เสมือนหญิงสาวที่สดใส โดยนำมาร้อยเรียงเป็นลวดลายโอบล้อมพื้นผ้าสีม่วง ผสมผสานการตัดเย็บด้วยเทคนิคพิเศษ เพิ่มลูกเล่นมีมิติด้วยริ้วลาย ช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพของผู้เข้าประกวดทั้ง 44 คนให้ดูสง่างามและสะดุดตายิ่งขึ้น


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายในเย็นเดียวกันนี้ สาวงามผู้เข้าประกวดทั้ง 44 คน จะเดินทางไปเก็บตัวทำกิจกรรมที่จังหวัดพิษณุโลก ระหว่างวันที่ 24-30 พ.ค.นี้ ด้วยสายการบินนกแอร์ เที่ยวบินดีดี 8420 เวลา 20.05 น. ที่สนามบินดอนเมือง และการประกวดรอบตัดสิน จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 2 มิ.ย.นี้ ที่โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์ เธียเตอร์ ชั้น 6 โดยสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 ดำเนินการถ่ายทอดตั้งแต่เวลา 21.30 น.
source: http://www.dailynews.co.th/

La Thakpea, is one of professional hair braid with many styles for your favorite ones. I am available to go to your residence or anywhere in Bangkok you date. For more Infor, Plz Call: (+66) 086-551-3967 you may email us at: phalla19@gmail.com

0 comments:

Post a Comment