หลา ถักเปีย ราคาประหยัด 100 บาทเองค่ะ มีแบบหลากหลายให้ท่านเลือกเหมาะสำหรับพิธีต่างๆ ท่านสามารถนัดวันเวลาสถานที่ ที่สดวกได้ทั่วกรุงเทพค่ะ ติดต่อสอบถามโทร 08-6551-3967 หรือส่งแบบที่ชอบมาที่ phalla19@gmail.com

"จำลอง"นำทัพเคลื่อนม็อบล้อมสภาหยุดปรองดอง


ช่วงบ่าย (30 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการชุมนุมของพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยที่รวมตัวชุมนุมคัดค้านร่างพระราชบัญญัติว่าด้วยความปรองดองแห่งชาติ ฉบับที่เสนอโดย พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน หัวหน้าพรรคมาตุภูมิ บริเวณลานพระบรมรูปทรงม้ารัชกาลที่ 5 ว่า กลุ่มผู้ชุมนุม เริ่มทยอยกันมาจนเกือบเต็มลานแล้ว ขณะนี้กำลังรอเวลานัดหมายอย่างเป็นทางการ เพื่อเคลื่อนตัวไปที่บริเวณรัฐสภาในเวลา 15.00 น.

ขณะเดียวกันได้มีแกนนำคือนายสนธิ ลิ้มทองกุล และนายพิภพ ธงไชย ได้ขึ้นปราศรัยบนเวทีคัดค้านร่าง พ.ร.บ.ดังกล่าว โดยโจมตี พล.อ.สนธิ ที่เป็นผู้เสนอที่เห็นว่าเป็นการเอื้อประโยชน์ให้กับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ด้วยถ้อยคำรุนแรง

สำหรับมาตรการการดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยของการชุมนุม ทางกองบัญชาการตำรวจนครบาลได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวน 7 กองร้อยดูแลการชุมนุมในพื้นที่ ตั้งแต่ลานพระบรมรูปทรงม้า ถึงอาคารรัฐสภาและพื้นที่โดยรอบ

ส่วนที่บริเวณประตูรัฐสภา 3 ด้านถนนราชวิถี ซึ่งเป็นจัดนัดหมายของกลุ่มพลเมืองอาสาปกป้องแผ่นดิน หรือกลุ่มเสื้อหลากสี ที่นัดรวมตัวคัดค้านร่าง พ.ร.บ.ปรองดองทั้ง 4 ฉบับ ตั้งแต่เช้ามีการนำรถติดเครื่องขยายเสียงมาประจำที่ โดยมีมวลชนบางส่วนเริ่มเดินทางมาแล้วเช่นกัน

ด้าน พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ รอง ผบช.น. กล่าวว่า มีการเตรียมความพร้อมในการดูแลรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่อย่างเต็มที่ เเละมีการวางมาตรการอย่างเข้มงวด พร้อมยืนยันว่าการชุมนุมจะเป็นไปอย่างสงบเรียบร้อย ส่วนด้านการข่าวขณะนี้ยังไม่พบว่าจะมีกลุ่มคนต่อต้าน หรือเหตุรุนแรงแต่อย่างใด สำหรับการจราจรในขณะนี้พบว่ารถเริ่มติดขัดบริเวณถนนอู่ทองใน ถนนราชวิถี และบริเวณโดยรอบรัฐสภาแล้ว

ต่อมาเวลา 14.30 น. พล.ต.จำลอง ได้ประกาศเคลื่อนพลนำกลุ่มผู้ชุมนุมไปหน้ารัฐสภา ยึดถนนอู่ทองในเป็นที่ตั้งเวทีเคลื่อนที่บนรถบรรทุก พร้อมปราศัยโจมตีว่าร่าง พ.ร.บ.ปรองดอง ในขณะที่ เจ้าหน้าที่รักษาความสงบเรียบร้อบด้านหน้าได้ล่าถอยเข้าภายในรั้วรัฐสภาและปิดประตูทุกด้านทันที.

La Thakpea, is one of professional hair braid with many styles for your favorite ones. I am available to go to your residence or anywhere in Bangkok you date. For more Infor, Plz Call: (+66) 086-551-3967 you may email us at: phalla19@gmail.com

0 comments:

Post a Comment