หลา ถักเปีย ราคาประหยัด 100 บาทเองค่ะ มีแบบหลากหลายให้ท่านเลือกเหมาะสำหรับพิธีต่างๆ ท่านสามารถนัดวันเวลาสถานที่ ที่สดวกได้ทั่วกรุงเทพค่ะ ติดต่อสอบถามโทร 08-6551-3967 หรือส่งแบบที่ชอบมาที่ phalla19@gmail.com

ดูแลผิวลึกถึงเซลล์ผิวหนังช่วยให้ดูเด็กกว่าวัย

ดูแลผิวลึกถึงเซลล์ผิวหนังช่วยให้ดูเด็กกว่าวัย
ต้อนรับศักราชใหม่ด้วยความงาม ผลิตภัณฑ์ที่อยู่คู่กับผู้หญิงทั่วโลกมากว่า 160 ปี “พอนด์ส” เปิดตัวสถาบันวิจัยพอนด์ส พร้อมเผยเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ทำการคิดค้นนานกว่า 10 ปี จาก ดร.เดวิด เบิร์ทวิสเทิล นักวิทยาศาสตร์ความงามจากสถาบันวิจัยพอนด์ส นิวยอร์ก ที่ได้นำมาผสมผสานอยู่ใน 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ “พอนด์ส เอจ มิราเคิล เซลล์รีเจน” และ “พอนด์ส ฟลอเลส ไวท์”
นอกจากนี้ยังได้เชิญ ดร.เดวิด เบิร์ทวิสเทิล มาเผยวิทยาการสุดล้ำระดับพันธุกรรมร่วมกับ ดร.พักตร์พิไล ทวีสิน กรรมการผู้จัดการและผู้ก่อตั้ง “เอส เมดิคัล สปา” และ นพ.ชัชพล เกียรติขจรธาดา นักเขียนหนังสือวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับร่างกายและพันธุกรรม และเพิ่มดีกรีความฮอตด้วยการเปิดตัวทูตความงามคนใหม่ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ และ น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ เมื่อเร็ว ๆ นี้ ที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ

ดร.เดวิด กล่าวว่า สถาบันวิจัยพอนด์สเริ่มศึกษาวิจัยค้นคว้าเรื่องพันธุกรรมเกี่ยวกับความงามมา นานกว่า 10 ปี เริ่มจากการศึกษาหาความลับของผิวพรรณกระจ่างใสและความอ่อนเยาว์จากภายใน ซึ่งเกี่ยวกับการทำงานของยีนและเซลล์ชั้นเอพิเดอร์มิส ที่ลึกลงไปยังชั้นเซลล์ผิวหนัง ควบคู่ไปกับการศึกษารหัสพันธุกรรมกว่า 20,000 คู่ในร่างกายมนุษย์ จนทำให้ค้นพบตัวกำหนดสีผิวและตัวการที่ช่วยให้ผิวพรรณอ่อนเยาว์คือ การเสริมการทำงานของชั้นเซลล์ผิวหนัง จึงเป็นที่มาของ 2 เทคโนโลยีใหม่ เทคโนโลยี “เจนแอ็คทีฟ” ในพอนด์ส ฟลอเลส ไวท์ เพื่อช่วยลดปัญหาผิวพรรณหมองคล้ำ ไม่สม่ำเสมอและจุดด่างดำ และเทคโนโลยี “อินเทลลิเจน โปร-เซลล์ คอม เพล็กซ์” ในพอนด์ส เอจ มิราเคิล เซลล์รีเจน ประกอบด้วยสารไบโอแอคทีฟ 6 ชนิด ช่วยเสริมการทำงานของการเผยเซลล์ผิวใหม่ ที่มีการก่อกำเนิดจากสเตมเซลล์หรือเซลล์ต้นกำเนิด ซึ่งมีคุณสมบัติเป็นตัวผลิตเซลล์ผิวอ่อนเยาว์ ทำให้ผิวพรรณดูอ่อนกว่าวัย

ในเรื่องของการดูแลผิวพรรณ ดร.พักตร์พิไล เผยว่า ความงามนั้นเกิดขึ้นจากทั้งภายในและภายนอก ซึ่งการดูแลภายนอกควรหลีกเลี่ยงแสงแดด หมั่นทาครีมและครีมกันแดดที่มีค่าเอสพีเอฟไม่ต่ำกว่า 15 ทุกวัน แม้อยู่ในบ้านหรืออยู่ในที่ร่มก็ควรทาครีมกันแดดด้วย เพราะรังสียูวีสามารถส่องผ่านกระจกได้ รวมทั้งควรนอนพักผ่อนให้เพียงพอ ประมาณ 7-8 ชม. ช่วงเวลาดีที่สุดคือ ระหว่าง 22.00-06.00 น. สำหรับเรื่องอาหารการกินก็เป็นเรื่องสำคัญต้องดื่มน้ำประมาณ 8 แก้วต่อวัน ไม่ควรดื่มแอลกอฮอล์และกาเฟอีน หากดื่มกาแฟหรือน้ำชาซึ่งมีสารกาเฟอีนควรบริโภคในปริมาณน้อย เพราะสารเหล่านี้จะทำหน้าที่ขับปัสสาวะ ทำให้สูญเสียน้ำในร่างกายมาก เกิดผลให้ผิวพรรณเหี่ยวและแห้ง หากดื่มกาแฟ 1 แก้ว ควรดื่มน้ำเปล่าตาม 2 แก้ว ตลอดจนควรกินผัก ผลไม้และงดขนมหวาน เพราะน้ำตาลจะไปเกาะกับโปรตีนทำให้ผิวพรรณไม่ยืดหยุ่น สุดท้ายควรออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เพราะเป็นการเพิ่มออกซิเจนให้แก่ร่างกาย ทำให้สเตมเซลล์ ก่อกำเนิดเซลล์ผิวใหม่ให้เกิดความแข็งแรง ผิวพรรณจะเกิดความอ่อนเยาว์ด้วย.
ที่มา เดลินิวส์

La Thakpea, is one of professional hair braid with many styles for your favorite ones. I am available to go to your residence or anywhere in Bangkok you date. For more Infor, Plz Call: (+66) 086-551-3967 you may email us at: phalla19@gmail.com

0 comments:

Post a Comment