หลา ถักเปีย ราคาประหยัด 100 บาทเองค่ะ มีแบบหลากหลายให้ท่านเลือกเหมาะสำหรับพิธีต่างๆ ท่านสามารถนัดวันเวลาสถานที่ ที่สดวกได้ทั่วกรุงเทพค่ะ ติดต่อสอบถามโทร 08-6551-3967 หรือส่งแบบที่ชอบมาที่ phalla19@gmail.com

แบบทรงผมรับปริญญา สวย ๆ

ฤดูกาลรับปริญญาเวี่ยนมาอีกปีแล้ว แน่นอนว่าเรื่องทรงผมต้องสำคัญอย่างแน่นอน ดังนั้นเราจึงได้ทำการรวบรวมแบบและสไตล์ทรงผมรับปริญญาสำหรับบัณฑิตใหม่มาให้คุณโดยเฉพาะ มีทั้งทรงฮิตและทรงยอดนิยมมากมาย มาดูกันเลยดีกว่า ชอบทรงไหนสไตล์ไหนก็เลือกกันได้เลยกับราคาิกันเองน่ะค่ะ

เรื่องทรงผมต้องสำคัญอย่างแน่นอน ดังนั้นเราจึงได้ทำการรวบรวมแบบและสไตล์ทรงผมรับปริญญาสำหรับบัณฑิตใหม่มาให้คุณโดยเฉพาะ มีทั้งทรงฮิตและทรงยอดนิยมมากมาย มาดูกันเลยดีกว่า ชอบทรงไหนสไตล์ไหนก็เลือกกันได้กับราคาประหยัดแค่ 50 บาททุกสไตล์เลยค่ะ



ทรงผมรับปริญญา ยอดฮิตของสาว ๆ

La Thakpea, is one of professional hair braid with many styles for your favorite ones. I am available to go to your residence or anywhere in Bangkok you date. For more Infor, Plz Call: (+66) 086-551-3967 you may email us at: phalla19@gmail.com

0 comments:

Post a Comment