หลา ถักเปีย ราคาประหยัด 100 บาทเองค่ะ มีแบบหลากหลายให้ท่านเลือกเหมาะสำหรับพิธีต่างๆ ท่านสามารถนัดวันเวลาสถานที่ ที่สดวกได้ทั่วกรุงเทพค่ะ ติดต่อสอบถามโทร 08-6551-3967 หรือส่งแบบที่ชอบมาที่ phalla19@gmail.com

แบบทรงผม 2011 สรุปๆเกล้าดัดสั้นลอนยาว สาวหางเปียแบบสวยๆ


ผมเปียสวยๆกับชุดไทย เลือกสวยๆ ใช้ไป บ่นกันไปการประยุกต์ใช้ ผมเปียแบบใหม่ๆ ต่อไปนี้ บางแบบผม ก็สวยบางแบบ อาจทำกันแบ่งใช้ได้ ทั้งสวมใส่ชุดไทยประยุก์ และชุดแต่งงานบ้านเรา แล้วเพื่อนๆ มันมองว่าดี

La Thakpea, is one of professional hair braid with many styles for your favorite ones. I am available to go to your residence or anywhere in Bangkok you date. For more Infor, Plz Call: (+66) 086-551-3967 you may email us at: phalla19@gmail.com

0 comments:

Post a Comment